31 มีนาคม 2554

วิธีอาบน้ำเย็นใน วันที่อากาศหนาว (ใครเคยเห็นมาแล้ว ขออภัยด้วย)

♫♪♫♪ วิธีอาบน้ำเย็น ในหน้าหนาว ฮัดเช้ย ฮัดเช้ย !! 555 ♪♫♪♫
บทความ เนื้อเรื่อง หรือ คำอธิบาย โดยละเอียด


หนึ่ง เริ่มจากส่วนที่คิดว่าทนความเย็นได้มากที่สุดก่อน มันคือเท้า ให้เริ่มจากล้างเท้าก่อน หลอกให้ร่างกายคิดว่า โฮ้ย ก็คงแค่ล้างเท้า แต่เปล่า วันนี้เรากล้าหาญกว่านั้น (เริ่มเหม็นขึ้นเรื่อย ไม่อาบไม่ได้)



สอง ล้างเท้าอย่างเนิ่นนานอ้อยสร้อย หลอกร่างกายเราต่อไป



สาม ล้างเท้าเสร็จ ก็ค่อยๆ ล้างขึ้นมาถึงหน้าแข้ง หัวเข่า พอใกล้หว่างขาให้หยุดไว้ก่อน จู๋เจอน้ำเย็นเดี๋ยวจะยิ่งจู๋หนักเข้าไปอีก (ส่วน เมื่อจิ๊เจอน้ำเย็นจะเป็นอย่างไรนั้นไม่บอกได้ป่ะ 5555)



สี่ ทำไม่รู้ไม่ชี้แล้วข้ามไปล้างหน้า ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นนั้นเป็นสิ่งที่สดชื่นมาก ระหว่างล้างหน้า ให้ทำน้ำเลอะๆ ไปถึงข้อศอกและหัวไหล่ด้วย เป็นการหลอกลวงร่างกายเราอีกแล้วว่า เปล่านะ เปล่า ไม่ได้จะอาบน้ำหรอก น้ำมันกระเซ็นไปเองต่างหาก (หารู้ไม่ว่า พอมาถึงจุดนี้ ร่างกายของก็เปียกน้ำไปแล้วกว่า 60%)



ห้า นี่คือเคล็ดลับที่สำคัญมาก ในขั้นตอนนี้ อย่าไปใยดีฝักบัวครับ แต่ให้ใช้ก๊อกจากอ่างล้างหน้า เนื่องจากปริมาณน้ำน้อยกว่า ไม่ไหลซู่ทีลอซูน่ากลัวเท่าฝักบัว ให้ค่อยๆ วักน้ำจากก๊อกมาปะๆ ลูบเนื้อตัวไปมา สัมผัสสยิวที่เกิดขึ้นให้คิดเสียว่าเป็นปลายนิ้วหรือปลายลิ้นของดาราที่เราชอบ 55555 อีกแล้ว !



หก จากนั้นให้ค่อยๆ ใช้ครีมอาบน้ำหรือสบู่ ถูคลึงไปรอบๆ ให้เลือกคลึงอวัยวะที่คุณชอบที่สุดก่อนเป็นการเอาใจตัวเอง



เจ็ด การใช้น้ำน้อยๆ จะทำให้ไม่หนาวมาก แต่ได้ผลเหมือนกันนั่นคือฟองจะเริ่มฟ่อดฟูเต็มตัวไปหมด ให้หยุดมือไว้ก่อน (แม้จะเริ่มเพลินกับการคลึงสบู่ถึงขีดสุด) ให้หันมาสระผมบ้าง ตอนนี้ให้หันมาใช้ฝักบัวเป็นอาวุธได้เลย คุณจะพบว่ากะโหลกคนเรานั้นทนเย็นได้อย่างไม่น่าเชื่อ วิธีการคือให้ยืนหัวเข้าไปใต้สายน้ำซู่ๆ จากฝักบัวทันทีไม่มีลีลา



แปด น้ำจากหัวจะเริ่มไหลบ่าลงมาที่บ่าเป็นแนว ร่างกายเริ่มชินกับน้ำเย็นขึ้นเรื่อยๆ



เก้าถึงตรงนี้ให้ร้องว้ากกกกดังๆ แล้วกระโดดเข้าไปเลย




สิบ แล้วจะรู้สึกว่า เอ มันก็ไม่เย็นเท่าไหร่แล้วนี่นา




555 ลองดูก็ได้น่ะ อิอิ จบบริบูรณ์


ขอบคุณ
http://atcloud.com/stories/47616

ไม่มีความคิดเห็น: