31 มีนาคม 2554

โหรวารินทร์ ยันปี 2012 โลกไม่แตก

โหรวารินทร์

โหรวารินทร์

ระบุโลกผ่านภัยพิบัติหนักสุดไปแล้ว การเมืองไทยไม่รุนแรง หลังเลือกตั้งปรองดอง

31 มี.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า ที่วิหารหลวงปู่เกวาลัน จังหวัดเชียงใหม่ นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือเจ้าของฉายา โหรคมช. เปิดแถลงข่าวมอบเงินและสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและดินถล่มภาคใต้ ในนามมูลนิธิอาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ ซึ่งมอบผ่านน.ส.ถนิจญาณ์ กุฎอินทร์ หัวหน้าศูนย์ข่าวภาคเหนือ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก เพื่อส่งผ่านไปยังผู้ประสบภัยในวันนี้ หลังส่งมอบเงินและสิ่งของช่วยพี่น้องชาวใต้

ขณะเดียวกัน นายวารินทร์ กล่าวถึงภัยพิบัติที่เกิดขึ้นว่า เหตุการณ์รุนแรงตามธรรมชาติตอนนี้ได้ผ่านจุดสูงสุดไปแล้วไม่ว่าจะเป็นภัย พิบัติต่อโลกและสึนามิที่ญี่ปุ่น ความรุนแรงต่าง ๆก็จะเริ่มคลายไป ต่อไปนี้แม้จะเกิดภัยทางธรรมชาติแต่ก็จะไม่หนักหนาเหมือนที่ผ่านมา โดยมนุษย์เป็นผู้ก่อให้เกิดและได้รับกรรมหนักนั้นแล้ว จนส่งผลให้มีคนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ เฉพาะในปี 2012 อาจจะมีภัยทางธรรมชาติเกิดขึ้นบ้างแต่จะไม่หนักขนาดนั้นแล้ว จึงฝากประชาชนและพลเมืองโลกให้ประพฤติปฏิบัติตนอยู่ในศีลในธรรม เนื่องจากไม่ว่าจะเป็นศีลหรือธรรมก็คือธรรมชาติ หากปฏิบัติ ได้ความรุนแรงหรือเหตุต่างๆก็จะไม่เกิด

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเดือนเมษายนและพฤษภาคมไม่น่ามีเหตุอะไร เพราะสถานการณ์ต่าง ๆได้ผ่านพ้น ไปแล้ว แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบุคคลสำคัญทางการเมือง สำหรับอัศวินม้าขาวตามที่เคยพูดไว้ หลังยุบสภาผ่านพ้นไปทุกอย่างจะปรากฏขอให้รอดูกัน ส่วนคนอยู่ไกลยังไม่ได้กลับมา และผู้หญิงก็ยังไม่มีสิทธิ์ขึ้นมาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยหลังการเลือกตั้งความปรองดองจะเกิดขึ้น เชื่อว่าปี 54 ดีแน่นอน


ที่มา Mthai

ไม่มีความคิดเห็น: