14 พฤษภาคม 2552

พฤติกรรมวิปริต

หญิงสาวไปพบจิตแพทย์ด้วยปัญหาพฤติกรรมวิปริตของตัวเอง
“เอ้อ... หนูไม่รู้จะพูดยังไงดีค่ะ” เธอยกมือปิดหน้า “หนูชอบทำอะไรอย่างนึงที่หนูว่ามันวิปริตมากน่ะค่ะ”
“ไม่ต้องกังวลหรอกครับ” หมอบอก “คนเกือบทุกคนจะต้องมีพฤติกรรมอะไรบางอย่างที่ฟังดูวิปริตเมื่อเทียบกับคนอื่นๆอยู่แล้ว”
“เอ้อ... แต่ของหนูมันน่าอายมากค่ะ” เธอยังไม่กล้าบอกหมอ
“เอางี้มั้ย ถ้าหนูบอกหมอ เดี๋ยวหมอจะบอกความลับของหมอให้ฟังบ้าง แลกกันไง”
“เอ้อ... ก็ได้ค่ะ” เธอเริ่มมั่นใจ “แต่หนูก็ยังอายอยู่ดีค่ะ”
“เอางี้นะ” หมอมีแผนใหม่ “หนูไปนั่งบนเตียงนั่นแล้วปิดม่าน หมอจะนั่งนี่ หนูจะได้ไม่ต้องเห็นหน้าหมอตอนพูดไง ดีมั้ย”
คราวนี้เธอยอมโดยดี หญิงสาวหลบไปนั่งอยู่หลังม่านแล้วบอกหมอเสียงสั่น
“หนู... เอ้อ... หนูชอบฉี่ใส่แก้วน้ำค่ะ”
“หืม... แค่นั้นเองเหรอ...” หมอถาม
“ก็ บางครั้งก็ไม่แค่นั้นค่ะ... บางทีหนูก็แอบเอาไปวางไว้บนโต๊ะคนอื่นในที่ทำงาน” เธอว่า
“โห... แล้วคนอื่นไม่ว่าเอาเรอะ” หมอชักอึ้ง
“ก็ยังงี้แหละหนูถึงได้ต้องมาหาหมอ” เธอร้องไห้โฮ “ที่บริษัทกำลังหาตัวคนทำอยู่ถ้าจับได้ หนูต้องโดนไล่ออกแน่เลย”
“เอาน่า ไม่ต้องห่วง” หมอปลอบใจ “เรื่องแบบนี้รักษาได้ แต่ต้องอดทนหน่อย”
“จริงหรือคะ” เธอตื่นเต้น
“จริงสิ” หมอยืนยัน “เรื่องแนวนี้หมอถนัดที่สุดเลยแหละ”
“เหรอคะ ค่อยยังชั่วหน่อย” เธอชักโล่งใจ “ว่าแต่ว่าหมอยังไม่ได้บอกหนูเลยว่าหมอมีพฤติกรรมวิปริตยังไง”
“อ๋ออออ...” หมอลากเสียงยาว “หมอกำลังอึใส่กระเป๋าหนูอยู่นี่ไง”

ที่มา downloadfc

ไม่มีความคิดเห็น: