22 เมษายน 2552

เรื่องของสาว Vs เรื่องของหนุ่ม

เรื่องของสาว

ท่าทางเค้าจะอารมณ์ไม่ค่อยดีตอนเราไปถึง แต่เราก็ไปสายด้วยแหละ แต่เค้าก็ไม่เห็นว่าอะไรซักคำ เราก็นึกไม่ออกว่าเผลอไปพูดอะไรให้เค้าเสียใจรึเปล่า แต่คิดๆดูแล้วเราว่าก็ไม่น่าจะมีนะ เราก็พยายามชวนคุยให้เค้าอารมณ์ดีขึ้น แต่ท่าทางเค้าก็ยังเซ็งอยู่ดี ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเราหรือมีเรื่องอื่น เราก็เลยชวนเค้ามาที่อพาร์ทเมนท์เราแล้วก็บอกเค้าว่าเรารักเค้า เค้าก็ยิ้มฝืดๆทีนึงแต่ไม่พูดอะไรเลย เรายังกลัวว่าเค้าจะบอกเลิกเราเลย ตอนนั้นเรารู้สึกร้อนมากเลย ก็เลยขอตัวไปอาบน้ำ ส่วนเค้าก็นั่งดูทีวี จนเราอาบน้ำเสร็จ เค้าก็ยังนั่งดูทีวีอยู่เลย ไม่เห็นสนใจเราเลย แต่เราสังเกตเห็นว่าเค้าดูเหม่อๆยังไงชอบกล ถามว่าดูอะไรอยู่ เค้าก็บอกว่าเปล่า แค่ดูไปเรื่อยๆแค่นั้นเอง เราก็เลยบอกให้เค้าไปบน้ำก่อน แล้วมานอนด้วยกัน คราวนี้ดูเค้าจะกระตือรือร้นขึ้นซักหน่อย รีบลุกไปอาบน้ำแล้วหลังจากนั้นเราก็มีอะไรกัน เค้าก็ทำๆแบบไม่ค่อยจะสนใจความรู้สึกเราเท่าไหร่ จนเสร็จแล้วเค้าก็หลับไป เราเอาต้องแอบร้องไห้จนหลับไปเอง ไม่รู้เค้าหมดรักเรารึยัง เค้าจะทิ้งเรารึเปล่าก็ไม่รู้ หรือเค้าแค่จะลองใจเราก็ไม่รู้ ทำไมต้องทรมานกันอย่างนี้ด้วย น่าจะบอกกันตรงๆได้นะ...

เรื่องของหนุ่ม

เซ็งจริงๆว่ะ ลิเวอร์พูลแพ้อีกแล้ว ยังดีที่แฟนยอมให้อึ๊บด้วย!!!

ไม่มีความคิดเห็น: