08 เมษายน 2552

ประโยคอมตะที่มีทั้งชายและหญิง

****นี้คือประโยคอมตะไม่ว่ายุคไหนระหว่างคนสองคนที่หมดรักกันต้องมีประโยคเหล่านี้อยุ๋แน่ๆครับ บางคนอาจจะเคยเจอมาแล้วก็ได้ *****




1."เราต่างกันเกินไป" > (แหม!!!ประโยคนี้อยากถามกลับว่าแล้วมึงมาจากดาวไหนล่ะ?)>>
2." เราไปด้วยกันไม่ได้หรอก"(แล้วไมเมื่อก่อนไปด้วยกันมาได้ตั้ง > นานสองนาน......ถึงเวลานี้ไป> ด้วยกันไม่ได้แล้วซะงั้น)>>
3."ยังมีคนอื่นที่ดีกว่าฉันนะ" > (เป้นคนดีมาตั้งนมตั้งนาน.......มาถึงตอนนี้มึงอยากเป็นคนเลวเอ า> ดื้อๆเลยนะ)>>
4."เธอยังไม่ใช่" (แต่ก่อนหน้านี้มึงบอกว่ากรูใช่ที่สุด....กรูจำได้)>>
5."เธอไม่ใช่คนนั้น" (อืม....แต่เมื่อก่อนกรูเคยเปนคนนั้นนะ....)>>
6."ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ" > (ไม่ต้องก้อได้.....แค่เอาทุกสิ่งทุกอย่างมาคืนกรูก้อพอ)>>
7."ฉันอยากมีพี่ชาย(น้องสาว)" (แต่กรูไม่ได้อยากได้น้องสาว)>>
8."ฉันชอบเธอแบบพี่ชาย(น้องสาว) มากกว่า" (งั้นกรูคงเป็นพี่ชายคนที่ 8 ,9,10 > ฯลฯ ของมึง)>>
9."มันสายไปแล้วล่ะ" (กรูว่ามันบ่ายแล้ว)>>
10."เราจบกันแค่นี้นะ" (อ้าว! แค่นี้แค่ไหนวะ)>>
11."เธอเป็นคนดีเกินไป" (คือ....จะบอกกรูว่า มึงชอบคนเลวว่างั้นเถอะ > ด้ายยยเชิญ..)>>
12."เธอก็น่าจะรู้" (กรูไม่ได้มีพลังจิตอ่านใจคนได้นี่)>>
13."เธอไม่เข้าใจฉัน" (ไหนเมื่อก่อนบอกกรูเปนคนที่เข้าใจมึงที่สุดไง)>>
14."เราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่านะ" > (เพื่อนมีเยอะแล้ว.....เพื่อนมีเยอะแล้วโว๊ย)>>
15."เธอตัดใจซะเถอะ" (ตัดใจ....แม่งทำง่ายๆก้อดีสิ)>>
16."เราเหมือนเส้นขนานกันนะ" (เส้นขนานอย่างน้อยก็ไปด้วยกันได้)>>
17."นึกถึงความจริงบ้างซิ" (แล้วนี่กรูฝันอยู่หรือไง)>

ที่มา downloadfc

ไม่มีความคิดเห็น: